About ครีมทาฝ้า

Wiki Article

แสงแดด ตัวการที่ทำให้เกิดฝ้าที่เรียกว่า “ฝ้าแดด” ซึ่งเกิดจากรังสียูวีเอและยูวีบีจากแสงแดด แสงจากหลอดไฟ คอมพิวเตอร์ และ จอโทรศัพท์ ปัจจัยเหล่านี้นอกจากจะทำให้เกิดฝ้าแล้วยังส่งผลให้เกิด กระ และจุดด่างดำ ตามมาสมทบเพิ่มได้อีก

รีวิวสินค้าจากผู้ใช้งานจริง วิดีโอ

ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน อนุพันธ์ของกรดวิตามินเอ ช่วยขจัดจุดด่างดำ รวมทั้งสารที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันอาการอักเสบของผิวและการเกิดฝ้าใหม่ เมื่อใช้เป็นประจำ จุดด่างดำจะค่อยๆจางลง สีผิวแลดูสม่ำเสมอและเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ฟื้นบำรุงความกระจ่างใสต่อเนื่องยาวนาน

และครีมทาฝ้าตัวสุดท้าย มาจากแบรนด์

นอกจากนี้ การใช้ครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ ก็จะช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวี ช่วยลดการเกิดฝ้าในจุดใหม่ และป้องกันฝ้าไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำ

.จ๋า ขอลาก่อน” / บอกลา..ฝ้า อย่างง่ายๆ แค่..เลือกครีมกันแดดให้ถูกต้อง อ่านเพิ่มเติม

สำหรับอาหารเสริมที่ควรทานคู่ครีมทาฝ้าเพื่อช่วยให้ได้ผลที่ชัดเจนขึ้นดังนี้

สินค้า วิธีการสั่งซื้อ รวมรีวิว

ใช้น้ำส้มสายชูเช็ดหน้าแทนการใช้โทนเนอร์

เซรั่มบำรุงหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด มีอัลฟ่าอาร์บูตินคอมเพล็กซ์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอย ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น สีของครีมไม่เปลี่ยนระหว่างวัน แนะนำว่าถ้าออกแดดเป็นเวลานานให้ทาซ้ำได้

มียาหลายชนิดที่อาจทำให้เกิดฝ้าได้ เช่น ยากันชัก ยาฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ยาฆ่าเชื้อมาลาเรีย รวมถึงยาเคมีบำบัด นอกจากนี้สารเคมีบางตัว โดยเฉพาะสารเคมีที่อยู่ในเครื่องสำอาง อาจทำให้ผิวหนังระคายเคือง เกิดภาวะอักเสบ และเกิดการกระตุ้นการผลิตเม็ดสีในผิวหนังมากขึ้น

ครีมทาฝ้ายันฮี เมล่าตัวนี้ สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่น check here และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

อายไลเนอร์สี เส้นเดียวเอาอยู่ สวยจบปังบล็อกตาไม่ต้อง!

ถ้าได้เข้ามาอ่านที่บทความ “ครีมทาฝ้า/ครีมรักษาฝ้า” ยี่ห้อไหนดี แสดงว่า กำลังพบเจอกับปัญหา “ฝ้าตัวร้าย” ขึ้นบนผิวหน้า แล้วทำให้หน้าดูทรุดโทรม ดูหมอง ดูไม่เนียนใสเหมือนก่อนอยู่สินะคะ เวลามองไปที่กระจกแต่ละครั้งแล้วเจอฝ้า ก็ทำเอาความมั่นใจลดหวบ ไม่กล้าออกไปเจอกับผู้คนภายนอกเลย จะไปรักษาฝ้ากับคุณหมอหรือด้วยเลเซอร์ก็ดูจะเกินงบไปซะหน่อย แนะนำว่า ลองใช้ครีมรักษาฝ้าดูก่อนก็ได้ค่ะ อาจจะไม่สามารถรักษาฝ้าให้หายขาด แต่อย่างน้อยฝ้าก็แลดูจางลงอย่างแน่นอน ตอนนี้คงสงสัยกันว่า แล้วจะซื้อครีมแก้ฝ้ายี่ห้อไหนดีละ? ถ้างั้นก็ตามมาเลยค่าา

Report this wiki page